วันเสาร์ที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2560

ทำเงินจากการแทงบอล ด้วยการแทงบอลสเต็ปได้เงินชัวร์ล้านเปอร์เซ็น


การ แทงบอลสเต็ป เป็นการแทงบอลออนไลน์ที่มากกว่า 2 คู่ขึ้นไป ที่ถือว่าเป็นอีกหนึ่งการแทงบอลที่ได้รับความนิยมจากเหล่าผู้เล่น เพราะเป็นการแทงบอลที่ใช้เงินไม่เยอะ แต่กลับได้ผลตอบแทนอย่างมากมาย แต่การแทงแบบนี้ผู้เล่นจะต้องลุ้นให้คู่แทงที่เข้าทุกคู่ถึงจะได้เงิน ดังนั้นจึงมีผู้คิดค้นเทคนิคการแทงขึ้นมาอย่างมากมาย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องขึ้นอยู่กับปัจจัยอื่นๆด้วย เช่น การเลือกคู่ การดูราคาต่างๆ หากไม่ดูสิ่งเหล่านี้ก็อาจจะทำให้ผู้เล่นเสียเงินตั้งแต่ยังไม่เริ่มเลยก็เป็นได้ แน่นอนว่ามีนักพนันหลายคนเริ่มสงสัยว่าเราจะดูยังไง เล่นแบบไหนถึงจะชนะ ถึงจะได้เงิน ดังนั้นในบทความนี้จะมาแนะนำเกี่ยวกับ วิธีการแทงบอล แบบสเต็ปที่จะทำให้ผู้เล่นได้เงินชัวร์ อย่างแน่นอนดังนี้
  1. ในทุกครั้งที่ แทงบอลสเต็ป ให้ผู้เล่นเลือกราคาน้ำแบบ ครึ่งควบลูก, ลูกควบลูกครึ่งหรือราคาที่เป็น 1 ลูกพอ เพราะหากบอลยิงไม่ขาดเราก็จะยังคงได้เงินอยู่ เช่น หากเราเลือกเล่นคู่หนึ่งที่ราคา ลูกครึ่ง หากผลออกมาทีมที่เราแทงชนะ 1-0 แน่นอนบอลเราตายแน่นอน 100 เปอร์เซ็น แต่หากเราแทงแบบลูกควบก็ถือว่าไม่ตาย เพียงแค่โดนหักเงินครึ่งหนึ่งเท่านั้นเอง
  2. พยายามดูทีมที่มีโอกาสในการชนะ และอย่าเล่นคู่ที่ตัวเองชอบมากนัก เพราะเวลาเราชอบทีมไหน หรืออยากแทงทีมไหน มักจะหาข้ออ้างให้ทีมนั้นชนะเสมอ แต่อย่าลืมว่าไม่ว่าจะทีมใหญ่แค่ไหนก็มีวันแพ้ และชนะไม่ขาดเสมอไป ซึ่งเราควรพิจารณาให้ดีก่อนการวางเดิมพันจะดีที่สุด
  3. แทงบอลที่เป็น Over หรือ Under บ้างก็ได้ เพราะจะทำให้เกิดความหลากหลายในการแทง และคาดเดาได้ง่าย แถมมีโอกาสในการชนะมากกว่าการแทงเป็นคู่ เพราะไม่ว่าใครจะยิงเขาเราก็จะชนะ ขอแค่ให้ได้ตามที่เราต้องการก็พอ
  4. ไม่ควรแทงลีกเล็กๆ เพราะส่วนใหญ่มักจะมีปัญหาเกี่ยวกับการล้มบอลอยู่เป็นประจำ สังเกตุได้จากเว็บใหญ่ๆที่จะไม่เปิดลีกเล็กๆให้ได้เล่นนั่นเอง
แต่การ แทงบอลสเต็ป นี้ทางเราขอแนะนำให้แทงเพียงแค่ 3-7 คู่เท่านั้น อย่างแทงมากกว่านี้ เพราะยิ่งแทงมากโอกาสที่จะชนะของเราก็จะน้อยลงตาม เช่น 7 คู่แรกที่เราแทงเข้าหมด พอมาคู่ที่ 8 ดันตาย มันก็ทำให้เราไม่ได้อะไรเลยในวันนั้น เพราะการแทงบอลสเต็ปนั้นตายเพียงคู่เดียว คู่อื่นก็จะถือว่าเป็นโมฆะทันที ดังนั้นก่อนการเล่นก็ควรจะวิเคราะห์ให้ดีก่อน ซึ่งจะทำให้คุณไม่ต้องมานั่งเจ็บใจภายหลัง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น