วันจันทร์ที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2560

วิธีดูราคาบอล แบบต่อ ปป หรือ ต่อ 0.25 มีรูปแบบเป็นอย่างไร


ในหลักการ วิธีดูราคาบอล ที่หลายๆคนสงสัยนั้น มันก็คงเป็นปัญหาสำหรับใครหลายๆคนที่ยังไม่รู้จักราคาต่อรองของเกมส์กีฬาฟุตบอล อย่างเช่น ต่อ ปป หรือ 0.25 ต่อครึ่งควบลูก 0.75 สำหรับการต่อรองใน 2 ลักษณะนี้ส่วนมากจะเป็นปัญหามากของใครหลายๆคน เพราะการต่อแบบ ปป และต่อ ครึ่งควบลูกนั้น จะมีกรณีพิเศษที่แตกต่างจากการต่อทั่วไป และในบทความนี้เราจะมาอธิบาย การดูราคาบอล ของ 2 ราคานี้ให้ผิอ่านได้รู้กัน

วิธีดูราคาบอล แบบต่อ ปป หรือ 0.25 นั้นมีวิธีดูดังนี้ การต่อราคาแบบ ปป หรือ 0.25 นั้นก็คือ จะเป็นการต่อราคาแบบครึ่งของครึ่งลูก ซึ่งจะมีกรณีพิเศษอยู่ 2 อย่างคือ

ยกตัวอย่างเช่น เชลซี ต่อ ปป แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

  1. ถ้าหากเราเล่นทีมต่อ ถ้าผลออกมา เสมอ เราจะเสียเงินครึ่งหนึ่งของเงินวางเดิมพัน ถ้าหากชนะ 1 ลูกขึ้นไป ได้เงินเต็ม ถ้าแพ้ก็เสียเงินเต็ม รูปแบบการต่อราคาแบบนี้จะพบได้ในคู่แข่งขันที่สูสีกันมาก หรือจะพบในฟุตบอลคู่ใหญ่ที่เจอกัน
  2. ถ้าหกเล่นทีมรอง ถ้าผลออกมาเสมอเราจะได้เงินครึ่งหนึ่งของเงินวางเดิมพัน ถ้าหากชนะ 1 ลูกขึ้นไป ได้เงินเต็ม ถ้าแพ้ก็เสียเงินเต็ม
วิธีดูราคาบอล แบบต่อ ครึ่งควบลูก หรือ 0.75 นั้นมีวิธีดูดังนี้

ยกตัวอย่างเช่น เชลซี ต่อ ครึ่งควบลูก แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

  1. ถ้าหากเราเล่นทีมต่อ ถ้าผลออกมา เสมอ เราจะเสียเงินเต็ม ถ้าหากชนะ 1 ลูกได้รับเงินครึ่งหนึ่งของเงินวางเดิมพัน ชนะ 1 ลูกขึ้นไปได้รับเงินเต็ม แพ้เสียเงินเต็ม
  2. ถ้าหากเราเล่นทีมรอง ถ้าผลออกมา เสมอ เราจะได้เงินเต็ม ถ้าหากชนะ 1 ลูกได้รับเงินเต็ม แพ้ 1 ลูกเสียเงินครึ่งหนึ่งของเงินวางเดิมพัน แพ้ 2 ลูกขึ้นไปเสียเงินเต็ม
สำหรับ วิธีดูราคาบอล ที่เราได้แนะนำไปนั้นก็เป็นราคาต่อรองบอลที่มีความยุ่งยากนิดหน่อย เพราะในปัจจุบันเว็บบอลออนไลน์ก็เข้ามามีบทบาทเป็นอย่างมากในสังคมไทยของเราเพราะฉนั้นแล้ว การดูราคาบอล ก็เป็นปัจจัยสำคัญในการเล่นเป็นอย่างมาก ดังนั้นแล้วสิ่งที่สำคัญที่สุดคือผู้เล่นจะต้องอ่านกฏกติกาของการแทงบอลออนไลน์ว่าเป็นอย่างไรบ้างเพื่อความปลอดภัย และความสนุกสนานไปกับการวางเดิมพันได้อย่างลงตัว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น