วันศุกร์ที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

วิธีเล่นพนันบอล แทงบอลเดี่ยว สำหรับมือใหม่เล่นยังไงให้เซียน


วิธีเล่นพนันบอล หลายๆคนก็คงคิดว่าเป็นเรื่องที่ยุ่งยากมากสำหรับมือใหม่ทุกคน แต่ที่จริงแล้วมันง่ายนิดเดียว โดยเราสามารถสังเกตุ วิธีการเล่นพนันบอล ได้โดยใช้หลักการ ดังนี้ ให้สังเกตุว่าแต่ละคู่นั้นมีอัตราการต่อรองเท่าไหร่ ค่าน้ำลบหรือบวกเท่าไหร่ เพราะ วิธีเล่นพนันบอลออนไลน์ นั้นปัจจัยหลักอาจจะมาจากการวิเคราะห์ของเราเองทั้งนั้น บางคนเล่นไม่เคยได้มีแต่เสีย มันก็คงไม่แน่ไปเสมอไป เพราะหลายๆคนก็คงเข้าใจว่าการเล่นพนันก็ต้องมีได้มีเสียอยู่แล้ว ดังนั้นในวันนี้เราจะมาแนะนำวิธีแทงบอลเดี่ยว ที่มีอัตราได้เสียมากถึง 50:50 เปอร์เซ็น

วิธีเล่นพนันบอล การแทงบอลเดี่ยว นั้นเป็นการพนันบอลที่ง่ายที่สุด เพราะเราจะเลือกแทงเพียงฝั่งเดียว และยังมีแนวโน้มว่าจะได้กำไรสูงอีกด้วย แต่เราจะต้องศึกษาและวิเคราะห์ทีมจากแหล่งข่าวต่างๆให้มากที่สุด โดย วิธีการเล่นพนันบอล นั้นมีหลักการเล่นง่ายๆ ดังนี้

  • เลือกทีมที่เป็นเจ้าบ้านและฟอร์มในบ้านต้องดีด้วย
  • เลือกทีมที่มีอัตรการต่อรองไม่ถึง 1 ลูก อย่างเช่น เจ้าบ้านต่อ 0.25 0.5 หรือ 0.75
  • ควรเลือกดูสถิติที่ผ่านมาของทีมที่เราต้องการจะเล่น ว่าฟอร์มดีแค่ไหน
  • ควรเลือกเล่นไม่เกิน 2 คู่ เพราะหากเกินกว่านี้อาจจะทำให้เราเสียทุนและกำไรไป
  • ควรเลือกเล่นคู่ทีมใหญ่ๆ เพราะผลสกอร์ที่ออกม้านจะคาดเดาได้ง่าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น